"Chelsea đang có khoảng thời gian tốt đẹp"

11:06 Thứ sáu 23/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kai Havertz nói rằng tân HLV Graham Potter đã tạo ra một "ấn tượng rất tốt" và đang nhận được sự ủng hộ của các học trò.

 

Hồi đầu tháng này, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Graham Potter ngồi vào ghế nóng, sau khi sa thải Thomas Tuchel. Đây là quyết định rất quyết đoán của chủ sở hữu Todd Boehly bởi Potter đang dẫn dắt Brighton khá thành công. 

 Potter ra mắt Chelsea với một trận hòa. 

Chia sẻ về những biến động trong thời gian qua của Chelsea với Sport 1, tiền đạo Kai Havertz cho biết anh đã thực sự sốc khi biết tin người đồng hương Tuchel bị cho nghỉ việc. 

"Tôi cũng vậy, đặc biệt là khi bạn xem những gì chúng tôi đã chơi trong một năm rưỡi qua và những gì chúng tôi giành được," Havertz nhận xét.

"Bạn không thể nói về một khởi đầu chật vật với vị trí thứ 6 hiện tại trên BXH, nhất là khi chúng tôi có nhiều tân binh, những người trước tiên cần thích nghi."

"Tuy nhiên, bóng đá có dòng chảy rất nhanh, rất nhiều điều có thể xảy ra, ở bất cứ lúc nào. HLV mới của chúng tôi đã tạo ra ấn tượng rất tốt. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đang có khoảng thời gian tốt đẹp," Havertz chốt lại.

Potter đã có trận ra mắt Chelsea không mấy suôn sẻ khi bị Salzburg cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Trước mắt, Chelsea sẽ đứng trước lịch thi đấu khá dày ở tháng 10. Tuy nhiên, hai tuần Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu ở ĐTQG là thời cơ để giúp Potter hiểu thêm về đội bóng mới. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:08 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục