Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ 65 triệu

18:18 Thứ sáu 25/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge kỳ vọng những gương mặt mới sẽ góp phần giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel thêm thăng hoa.

Chelsea đang tìm kiếm những phương án phòng ngự mới, khi mà một số cầu thủ như Thiago Silva và Cesar Azpilicueta đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Sau một mùa giải 2020/21 với chức vô địch Champions League, ban lãnh đạo The Blues thêm tin tưởng và hứa hẹn sẽ chi thêm tiền để HLV Thomas Tuchel mua sắm.

Trong số những cái tên tiềm năng, Jules Kounde đang được The Blues và Tuchel cân nhắc. Kounde đã thi đấu nổi bật trong màu áo Sevilla thời gian qua. Sự phát triển của hậu vệ này cũng là điều khiến nhiều đội bóng từ khắp Châu Âu khao khát. Kounde là gương mặt quan trọng trên hành trình giành ngôi vô địch Europa League của Sevilla vào năm 2020. Tài năng sinh năm 1998 cũng được gọi vào đội tuyển Pháp tham dự EURO hè 2021.

Report: Chelsea ‘most likely’ to sign €65m-rated Man United target - Bóng Đá

Chelsea chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ Kounde.

Theo ABC Sevilla, Chelsea là đội chiếm ưu thế trong việc ký hợp đồng với Jules Kounde. Cùng với Chelsea, Manchester United và một số đội bóng khác cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ tài năng trị giá 65 triệu euro .

Nếu sở hữu Kounde, Chelsea sẽ có được một phương án đáng tin cậy trong nhiều năm. Mặc dù mức phí chuyển nhượng ngôi sao Sevilla không hề nhỏ, nhưng The Blues hoàn toàn có thể hài lòng với thương vụ chiêu mộ Jules Kounde, bởi tiềm năng phát triển của hậu vệ người Pháp là rất lớn.

Tuchel phát biểu về Man City:  

 
Minh Trí | 17:20 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục