Chelsea dẫn đầu cuộc đua cho 'Kevin De Bruyne mới'

13:12 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues đang muốn mua một cầu thủ chất lượng cho tương lai nhưng có thể bị cản trở bởi Brexit.

Sau một thời gian tưởng như hồi sinh với HLV Thomas Tuchel, Chelsea lại đang đối diện với nguy cơ trắng tay và hoàn toàn có thể mất vé dự Champions League. The Blues vừa để thua Leicester City ở FA Cup và sẽ có trận đấu khó nhằn với Manchester City ở chung kết C1 cuối tháng này.

Chelsea được cho sẽ tiếp tục chi tiền cho thị trường chuyển nhượng mùa hè này, nhưng sẽ ưu tiên cho các ngôi sao trẻ. Ngoài cầu thủ 20 tuổi Erling Haaland, The Blues cũng được cho là quan tâm tới Mads Bayer của Brondby. Cầu thủ 15 tuổi vẫn đang chơi ở đội trẻ của CLB, nhưng vẫn gây ấn tượng khi đại diện cho U17 Đan Mạch. Truyền thông châu Âu thường xuyên gọi anh là Kevin de Bruyne mới.

Chelsea lead transfer race for 'the next Kevin De Bruyne' but face Brexit problems - Bóng Đá

 Bayer đã chơi cho U17 Đan Mạch.

Bayer vẫn còn hợp đồng đến năm 2023, nhưng Brondby dường như khó có cơ hội giữ anh lâu hơn nữa, bởi ngôi sao mai này đã thu hút sự chú ý từ Juventus, Inter Milan, AC Milan và Chelsea. Theo Mirror, The Blues rất háo hức và có cơ hội ký hợp đồng với Bayer. Tuy nhiên họ gặp khó khăn bởi những quy định của FIFA.

Do nước Anh đã rời EU, các đội bóng ở Premier League hiện không thể mua bất kỳ cầu thủ nào dưới 18 tuổi từ nước ngoài. Điều này có thể dẫn đến việc Bayer sẽ chuyển đến một câu lạc bộ trung gian khác trước khi đến Anh

Những cầu thủ từng chơi cho cả Arsenal và Chelsea:

 

Thanh Vũ | 12:42 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục