Chelsea dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ 86 triệu của Barca

13:27 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Tây Ban Nha đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn Châu Âu, bao gồm cả Chelsea.

Mùa Hè này, Chelsea đang tỏ ra khá yên ắng trên TTCN, đặc biệt là ở công cuộc chiêu mộ tân binh. Dù vậy, thực tế thì HLV Thomas Tuchel đã nhắm đến hàng loạt cái tên đáng chú ý, điển hình như Adama Traore, Erling Haaland và cả một tiền vệ của Barcelona.

Daily Star dẫn nguồn từ Sport cho biết, Ilaix Moriba đã bị loại khỏi đội một của Barcelona vì từ chối gia hạn hợp đồng mới. Thế nên, nhân cơ hội này, hàng loạt CLB châu Âu đang muốn "giải cứu" ngôi sao người Tây Ban Nha. Hiển nhiên, The Blues cũng không đứng ngoài cuộc.

Chelsea approached Ilaix Moriba - Bóng Đá

 Moriba được đánh giá là "Pogba mới".

Được biết, cùng với Chelsea, Manchester City cũng đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Moriba. Nguồn tin trên khẳng định, The Citizens đã tiếp cận và gửi một lời đề nghị đắt giá đến phía Moriba. Nếu chấp nhận chuyển đến Etihad, tiền vệ này sẽ được hưởng mức lương rơi vào khoảng 5,2 triệu bảng/năm.

Đáng chú ý, giữa Barca và Moriba tồn tại một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 86 triệu bảng. Song, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn lại thời hạn chưa đầy một năm, Blaugrana có thể sẽ chấp nhận chia tay "báu vật" của mình với một mức phí rẻ hơn đáng kể.

Trước Moriba, Barca cũng đã chia tay hàng loạt tài năng trẻ trong mùa Hè này, điển hình như Junior Firpo, Jean-Clair Todibo và Carles Alena.

Tuchel phát biểu sau trận chung kết FA Cup

 
Huỳnh Phong | 12:57 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục