Chelsea đàm phán với trò cưng của Ten Hag

12:43 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vn90min cho biết Chelsea là một trong số những đội đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax.

 

Antony đã trở nên nổi bật trong suốt 2 năm thi đấu cho đội bóng Amsterdam, lọt vào đội hình tuyển Brazil trong thời gian đó. 

Người đã giúp anh được nâng tầm tại Ajax, Erik ten Hag, vừa đến dẫn dắt Manchester United và rất muốn đưa anh về Premier League cùng. Antony cũng đã báo hiệu rằng anh muốn rời khỏi Johan Cruyff Arena vào mùa hè này.

Tuy nhiên, United có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ Premier League là Chelsea. Các nguồn tin đã nói với 90min rằng đại diện của họ cũng đã gặp đại diện của Antony khi họ đến thăm Anh thời gian gần đây.

Man Utd: Romano claims Brazilian star will 'cost more than £42m' at Old Trafford - Antony - Bóng Đá

 Tiền đạo người Brazil đang được cả M.U và Chelsea theo đuổi.

Câu lạc bộ thành London đã theo dõi tình hình của cầu thủ người Brazil kể từ khi họ nỗ lực tìm kiếm các viện binh cho hàng công. Ngôi sao của Man City, Raheem Sterling và sao Barcelona, Ousmane Dembele cũng là những mục tiêu của The Blues.

Chelsea hiện đang chờ đợi kết quả của cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Barcelona và Dembele, người đang đi đến những ngày cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Trong khi đó, các cuộc đàm phán ban đầu cũng đã được tổ chức với đại diện của Sterling, với việc Man City sẵn sàng bán cả tuyển thủ Anh và cầu thủ tấn công đồng hương của Antony, Gabriel Jesus vào mùa hè này.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 12:13 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục