Chelsea đại thanh lý, 7 cái tên ra đi

06:21 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ có một mùa Hè 2021 sôi động, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Chelsea đã có những bước tiến dài dưới thời Thomas Tuchel, nhưng sau một tuần thực sự đáng thất vọng, họ biết rằng mình phải hoạt động mạnh mẽ cho mùa Hè phía trước.

Seven Chelsea players put up for sale – with doubts of the futures of five more - Bóng Đá

 HLV Tuchel xứng đáng được tin tưởng.

Bên cạnh việc củng cố lực lượng, Chelsea sẽ mạnh tay thanh lý những cái tên nằm ngoài kết hoạch, đặc biệt là những cầu thủ đang được cho mượn. Theo Mirror thì Fikayo Tomori, Michy Batshuayi, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko, Kenedy, Baba Rahman và Victor Moses đều chuẩn bị rời câu lạc bộ.

Ngoài ra, tương lai của Tammy Abraham, Emerson Palmieri và Kepa Arrizabalaga vẫn chưa được giải quyết, còn Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek sẽ trở lại Stamford Bridge sau thời gian cho mượn.

Thực sự thì Chelsea có một đội hình mạnh, có chiều sâu, với rất nhiều cầu thủ thực tế sẽ hiếm có cơ hội thi đấu cho đội bóng một lần nữa. Nữ giám đốc Marina Granovskaia thích thu vài triệu ở mức phí cho mượn. Tuy nhiên, câu lạc bộ sẽ có thể thu được một lượng lớn tiền mặt thông qua việc bán cầu thủ vào mùa Hè này nếu bán đứt, thay vì đem cho mượn hàng loạt.

Với số tiền lớn thu về từ việc thanh lý đội hình, Chelsea hoàn toàn có thể chiêu mộ những cái tên đẳng cấp. HLV Thomas Tuchel thật sự đang rất thèm khát một chân sút đẳng cấp, như Erling Haaland, để nâng tầm đội bóng.

Tuchel: Không có đội bóng nào bất bại

 
Minh Tuấn | 05:23 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục