Chelsea đại thắng, Tuchel khen ngợi 1 cái tên

04:17 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu về ngôi sao trên hàng tấn công của Chelsea.

Đụng độ Crystal Palace, Chelsea cho thấy họ đã tìm lại được phong độ khi hạ gục địch thủ với tỷ số 4-1, nhờ các pha lập công của Kai Havertz, Kurt Zouma cùng cú đúp của Christian Pulisic. 

Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu HLV Thomas Tuchel thử nghiệm Pulisic trong vai trò chơi lùi sâu hơn trên hàng tấn công 3 người của The Blues. Chia sẻ về cậu học trò, Tuchel cho biết trên NBC Sports: "Tôi nghĩ vị trí chơi lùi phía sau trong bộ ba tấn công là vị trí thích hợp nhất dành cho Pulisic. Tôi muốn cậu ấy có thật nhiều pha rê bóng và rèn luyện thêm về khả năng chạy chỗ, di chuyển vào khoảng trống, biết lựa chọn vị trí nhận bóng nhưng đồng thời cũng không để mất đi tốc độ của mình. 

Các bạn có thể thấy, Pulisic sở hữu tốc độ rê bóng tuyệt vời và cậu ấy hoàn toàn có thể "giết chết" hàng phòng ngự đối thủ với kỹ năng được sử dụng nhiều lần đó của mình. 

 - Bóng Đá

Tuchel dành nhiều lời khen cho Pulisic.  

Ngoài ra, tôi cũng cần thêm sự bình tĩnh trong những pha xử lý hoặc đường chuyền cuối cùng từ Pulisic. Đó đơn giản là những gì tôi yêu cầu và cậu ấy đã hoàn thành rất tốt

Một điều nữa tôi muốn nói, Pulisic cần phải kiểm soát tốt tâm lý của mình. Cậu ấy không cần phải đặt nhiều gánh nặng lên vai và hãy nhớ, tôi hạnh phúc với Pulisic của hiện tại".  

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Nguyễn | 03:47 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục