Chelsea đại chiến M.U, quyết giật "cỗ máy đa năng" từ gã khổng lồ

17:36 Thứ hai 05/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện đang được bộ phận tuyển trạch của nhiều đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh theo dõi.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 tại Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ rất sôi động khi mà nhiều CLB lớn đang ủ mưu thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và hướng đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng hơn ở mùa giải mới. Với cả Chelsea và Manchester United, phiên chợ hè chính là nơi để Ole Gunnar Solskjaer và Thomas Tuchel bổ sung những khiếm khuyết, nhằm tìm kiếm nhân sự chất lượng cho chặng đua danh hiệu trong tương lai.

Những ngày qua, bên cạnh việc theo đuổi Raphael Varane, Man Utd còn khiến giới truyền thông phát sốt với mong muốn đưa Lucas Vazquez về Old Trafford để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka. Vazquez là cầu thủ giàu kinh nghiệm, đồng thời là cái tên có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau ở 2 hành lang cánh.

Manchester United and Chelsea both make tempting transfer offers to versatile star - Bóng Đá

Chelsea và Man Utd theo đuổi Lucas Vazquez.

Lucas Vazquez đáo hạn với Real hè 2021 và Zinedine Zidane chưa có động thái nào nhằm muốn giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Đồng thời với thông tin Man Utd theo đuổi Vazquez, theo ABC, Chelsea cũng mong muốn có được chữ ký của ngôi sao hiện vẫn thuộc biên chế Real Madrid.

Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm là điều mà cả Tuchel lẫn Solskjaer hứa hẹn sẽ cung cấp cho Lucas Vazquez, nếu nhận được cái gật đầu từ "máy chạy" người Tây Ban Nha. Hãy cùng chờ xem, liệu Chelsea hay Man Utd, đâu mới là đội bóng chiến thắng trong thương vụ này.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 16:38 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục