"Chelsea đã từng mắc phải sai lầm tương tự"

09:34 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ William Gallas lên tiếng cảnh báo đội chủ sân Stamford Bridge về bom tấn mà họ đang nhắm đến.

 

Theo quan điểm đến từ William Gallas, Chelsea cần phải cân nhắc thực sự kỹ càng với quyết định chi tiêu hơn 100 triệu bảng cho việc chiêu mộ Enzo Fernandez. Trao đổi với Genting Casino, cựu hậu vệ người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Câu hỏi đặt ra là liệu mức phí của Enzo có hợp lý hay không. Những gì cậu ấy đã làm được tại World Cup ở độ tuổi của mình thật tuyệt vời, đó là lý do tại sao cậu ấy được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu."

HLV Benfica nổi đóa vì thương vụ Enzo Fernandez   - Bóng Đá

 Chelsea nhận cảnh báo về Enzo Fernandez. 

"Tôi không biết Enzo còn trẻ như vậy, cậu ấy đã chơi như một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Nhưng ngay cả khi Enzo là nhà vô địch thế giới, tôi cũng không biết liệu cậu ấy có xứng đáng với mức giá đó hay không."

“Đối với tôi, tôi không có vấn đề gì với giá trị của các cầu thủ. Tôi chỉ gặp vấn đề về mức giá của những cầu thủ chưa chứng tỏ được bản thân."

"Tôi biết thị trường chuyển nhượng là thế, nhưng câu lạc bộ phải cẩn thận. Bạn không thể đặt mức giá 120 triệu bảng cho một cầu thủ như thế này, bạn không biết liệu cậu ấy sẽ có một mùa giải tốt ở Premier League hay không."

"Chelsea cần phải cẩn thận. Tôi nghĩ họ đã từng phạm phải sai lầm như thế này rồi."

Trên thực tế, nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đã gửi đến Benfica một lời đề nghị trị giá 112 triệu bảng được trả trong 3 đợt, nhưng đại diện đến từ Bồ Đào Nha vẫn quyết định từ chối.

Huỳnh Phong | 09:04 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục