Chelsea đã nắm được 3 mối đe dọa lớn nhất bên phía Milan

13:46 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnChelsea hiện đang xếp cuối bảng E với đối thủ tiếp theo là AC Milan, đội có 4 điểm sau 2 trận đầu tiên.

 

AC Milan hiện đang đứng thứ năm tại Serie A với thất bại duy nhất của họ trong mùa này là trước Napoli, đội đang có phong độ rất cao. Chelsea sẽ hy vọng họ trở thành đội thứ hai đánh bại được ông lớn nước Ý mùa này, và dưới đây là 3 cái tên họ phải cảnh giác nhất.

Fikayo Tomori

Một cầu thủ quen thuộc với người hâm mộ Chelsea. Tomori, người tốt nghiệp học viện The Blues, đã chơi rất xuất sắc kể từ khi chuyển đến Ý, việc anh bị loại khỏi đội hình mới nhất của đội tuyển Anh đã bị nhiều người chế nhạo.

...Milan mong manh dễ vỡ  - Bóng Đá

 Tomori đang là cầu thủ chủ chốt của Milan.

Cầu thủ 24 tuổi này là cái tên chủ chốt cho Rossoneri trong mùa trước khi khi họ giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ mùa giải 201020/11, anh đã đá chính hầu hết các trận trên tất cả các đấu trường mùa này. Đội bóng của Stefano Pioli đã để thủng lưới 11 bàn sau 10 trận, trung bình chỉ 1,1 bàn/trận và những cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang, Kai Havertz và Raheem Sterling sẽ phải nỗ lực để vượt qua Tomori và đồng đội.

Rafael Leao

Leao hiện tại là một trong những triển vọng thú vị nhất của châu Âu. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã ghi 14 bàn thắng và cung cấp 12 đường kiến tạo trong 42 trận đấu ở mùa trước, đồng thời đã có 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 9 trận ra sân mùa này.

Cầu thủ 23 tuổi này sẽ là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của Milan với khả năng sáng tạo xuất sắc và nhãn quan ghi bàn tuyệt hảo, anh đã ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 cuối tuần trước tại Empoli.

Reece James sẽ là hậu vệ có nhiệm vụ giữ cho Leao im lặng và nếu hậu vệ phải người Anh thành công thì cơ hội giành chiến thắng đầu tiên của Chelsea ở C1 mùa này sẽ tăng lên đáng kể. Leao thường xuyên được liên hệ với việc chuyển đến The Blues và được cho là có giá khoảng 97 triệu bảng.

AC Milan star Leao responds to Real Madrid transfer links - Bóng Đá

 Leao là mục tiêu quan trọng của Chelsea.

Olivier Giroud

Giống như Tomori, một cựu cầu thủ khác của Chelsea sẽ trở lại Stamford Bridge là Olivier Giroud. Cựu tiền đạo của The Blues và Arsenal đã rời Tây London vào mùa hè năm ngoái sau khi ghi được 39 bàn sau 119 lần ra sân cho Chelsea. Anh đang thi đấu xuất sắc cho Milan dù đã bước sang tuổi 36 vào tuần trước.

Cầu thủ người Pháp là cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại của đội bóng Ý với 5 bàn thắng trên mọi đấu trường, có 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân gần nhất cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Các hậu vệ của Chelsea sẽ nhận thức rõ mối đe dọa mà Giroud mang lại.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:48 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục