"Chelsea đã gửi đề nghị trị giá 100 triệu euro"

17:04 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnMùa Hè này, Chelsea có kế hoạch kích nổ khá nhiều tân binh, nhưng đến nay thì họ vẫn chưa ký kết bất kỳ bản hợp đồng đắt giá nào.

Mùa Hè này, bên cạnh Arsenal và Manchester United thì các đại diện còn lại trong nhóm Big Six đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng. Trong số đó, đáng nói nhất phải kể đến trường hợp của Chelsea - CLB đã đầu tư hơn 200 triệu bảng vào phiên chợ Hè năm ngoái, nhưng hiện tại thì họ vẫn chưa chịu bỏ ra một đồng nào.

Dù vậy, sự thật là The Blues chỉ chủ yếu nhắm đến những bản hợp đồng đắt giá. Bên cạnh những Erling Haaland hay Romelu Lukaku, một ngôi sao tấn công khác cũng đã lọt vào tầm ngắm của The Blues là Federico Chiesa - người đã trải qua một kỳ EURO vô cùng thành công cùng tuyển Ý.

Florian Plettenberg on Federico Chiesa - Bóng Đá

 Chiesa được Chelsea quan tâm. 

Đáng chú ý, không chỉ Chelsea, mà Liverpool cũng muốn mang Chiesa về Premier League. Thông qua LFC Transfer Room, ký giả Florian Plettenberg xác nhận:

"Liverpool và Chelsea đã ra giá hỏi mua Federico Chiesa."

“Chelsea 100% đã gửi đề nghị trị giá 100 triệu euro, còn số tiền mà Liverpool đưa ra thì tôi không biết. Juventus đã từ chối tất cả đề nghị và Chiesa cũng muốn ở lại Juve."

Trên thực tế, Chiesa hiện vẫn đang thuộc biên chế Fiorentina, vì trước đó anh gia nhập Juventus thông qua một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm. Song, hiển nhiên là Lão bà sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt của ngôi sao này, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp từ Chiesa trong thời gian vừa qua.

Siêu phẩm của Chiesa 

 
Huỳnh Phong | 16:34 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục