"Chelsea đã gặp phải đối thủ khó khăn nhất"

10:11 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sergio Aguero của Manchester City đã dự đoán kết quả trận tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Chelsea.

 

Cựu tuyển thủ Argentina không nghĩ The Blues sẽ có thể vượt qua gã khổng lồ Tây Ban Nha để đi tiếp ở Champions League, dù chưa có gì được chắc chắn.

Chelsea đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước khi có trận hòa 2-2 với Everton trước kỳ nghỉ quốc tế. Họ đã đánh bại đội bóng Bundesliga Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League để tiến vào tứ kết.

Tuchel dẫn dắt Bayern có thể khiến Chelsea lo lắng - Bóng Đá

 Chelsea sẽ phải gặp đương kim vô địch ở tứ kết.

Aguero nói với Stake: "Tôi không thể bỏ qua quá khứ và hiện tại của Real Madrid - họ có khả năng là những người chiến thắng trong trận đấu này. Nhưng mọi thứ chưa kết thúc cho đến khi chúng ta thấy trận đấu diễn ra như thế nào. Đôi khi, điều nhỏ nhặt nhất có thể tạo ra một thế giới khác biệt."

"Cứ cho là Madrid đã cố gắng và làm đúng trong những trận đấu như thế này. Lịch sử của họ - và những màn trình diễn gần đây - đã chứng minh điều đó. Họ sẽ là đối thủ khó khăn nhất."

"Nhưng tôi không mong đợi những điều đó sẽ biến đây trở thành một trận đấu dễ dàng cho Real Madrid. Tuy nhiên, Madrid vẫn có lợi thế ở đây."

Thanh Vũ | 09:13 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục