Chelsea cùng Inter trao đổi bất ngờ, 2 'nhạc trưởng' có bến đỗ mới?

14:15 Thứ sáu 12/02/2021

TinTheThao.com.vnDù phiên chợ Đông 2021 đã khép lại nhưng các đội bóng vẫn đang chuẩn bị tích cực cho công cuộc cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn dành cho Christian Eriksen, bởi lẽ cầu thủ người Đan Mạch không được tin tưởng trong màu áo Inter Milan. Do Nicolo Barella thi đấu ổn định, cựu sao Tottenham Hotspur đã không thể trở thành ưu tiên trong sơ đồ của HLV Antonio Conte.

Chính vì thế, chàng trai thành danh từ Ajax Amsterdam đã tính đến chuyện ra đi để có thể được ra sân thường xuyên hơn. Ngay lập tức, cả Arsenal và Manchester United đều hành động nhằm chèo kéo số 10 nổi danh một thời tại Premier League.

Thế nhưng, The Gunner và Quỷ đỏ không phải là những CLB duy nhất muốn có được sự phục vụ của Christian Eriksen. Nguồn tin từ truyền thông Italia cho biết, cả Chelsea cũng đã nhập cuộc để giành lấy chữ ký của nhạc trưởng người Đan Mạch.

Chelsea and Inter Milan 'considering possible Jorginho for Christian Eriksen swap deal' - Bóng Đá

 Jorginho được Chelsea dùng làm "mồi nhử" Eriksen. 

Dù vậy, The Blues không chỉ đơn giản là gửi một đề nghị dành cho Inter Milan. Các báo cáo từ CalcioMercato tiết lộ, CLB Tây London muốn đưa cả Jorginho vào bản hợp đồng và chấp nhận trao đổi với đại diện Serie A trong thương vụ này.

Như vậy, nếu đôi bên chấp thuận, Jorginho sẽ trở lại Italia thi đấu, trong khi đó Christian Eriksen cũng quay lại nước Anh sau chưa đầy 2 năm rời xa. Đây là thương vụ được xem là có lợi cho đôi bên khi hai cái tên này đang gặp nhiều vấn đề ở CLB chủ quản.

Tuchel chia sẻ cách dụng binh tại Chelsea: 

 
Giang Nam | 13:17 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục