Chelsea công bố tân binh, Ben Chilwell nói ngay 3 từ

06:38 Thứ năm 29/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Ben Chilwell đã gửi một thông điệp ngắn gọn khi Chelsea hoàn tất thương vụ đầu tiên mùa Hè này.

Mới đây, Chelsea đã công bố tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2021. Theo đó The Blues chính thức có được chữ ký của thủ thành Marcus Bettinelli từ Fulham. Người gác đền sinh năm 1992 sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge trong 2 mùa giải.

Đây là bước đi cần thiết của đội bóng thành London khi thủ thành thứ 3 Willy Caballero đã chia tay đội hồi tháng 6. Bettinelli là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo Fulham và đã có 9 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cho CLB này. Anh từng được triệu tập lên U21 Anh vào năm 2015.

Chelsea công bố tân binh, Ben Chilwell nói ngay 3 từ - Bóng Đá

Ben Chilwell bình luận bên dưới dòng thông báo chính thức của Chelsea trên Twitter.

Nhận được thông tin về tân binh của Chelsea trên Twitter, hậu vệ Ben Chilwell đã lập tức gửi một bình luận ngắn gọn với 3 từ "What a guy" (Một anh chàng tuyệt vời). Bên cạnh đó là một số cầu thủ, bạn bè của Bettinelli cũng gửi lời chúc mừng.

Riêng về phần thủ môn 29 tuổi, anh đã bày tỏ sự hạnh phúc thông qua 1 bình luận: "Thật sự tự hào khi ký kết hợp đồng với Chelsea. Tôi rất háo hức được khoác lên mình chiếc áo đấu của CLB mới. Tôi rất cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người."

Mùa giải 2020/21 vừa qua, Bettinelli thi đấu cho Middlesbrough theo dạng cho mượn và được bắt chính 28 trận ở mọi đấu trường.

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Đăng Huy | 05:40 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục