Chelsea có ý định với tài năng được đánh giá là Pogba mới

07:36 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea dành sự quan tâm tới tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp mới 17 tuổi ở mùa hè năm nay.

Chelsea được cho là đã hỏi thông tin về tiền vệ Lucas Gourna-Douath của Saint-Etienne. Cầu thủ này được so sánh với Paul Pogba của Man Utd. The Blues đã theo dõi cầu thủ 17 tuổi trong một thời gian dài.

Cầu thủ sở trường đá phòng ngự này còn trẻ nhưng đã có 30 lần ra sân cho đội một Saint-Etienne. Gourna-Douath ra mắt đội một vào tháng 9 năm ngoái và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ một số CLB hàng đầu châu Âu.

Chelsea have asked for information on a French wonderkid who is being compared with Paul Pogba. - Bóng Đá

 Chelsea dành sự quan tâm tới tài năng trẻ 17 tuổi.

Kể từ trận ra mắt trước Strasbourg mùa trước, Gourna-Douath có 25 lần ra sân cho CLB tại Ligue 1. Đội trưởng U17 Phápcũng từng khoác áo US Torcy ở độ tuổi 14. Đây là đội bóng mà Pogba cũng từng thi đấu khi còn là cầu thủ trẻ.

Tương lai của Gourna-Douath tại Saint-Etienne trở nên không chắc chắn ở thời điểm này do những khó khăn tài chính mà các CLB Ligue 1, ngoại trừ PSG, đang phải gánh chịu trong đại dịch Covid-19.

Được biết, Atalanta từng cố gắng mang Gourna-Douath đến Seria A nhưng lời đề nghị 10 triệu euro mà họ đưa ra là không đủ thuyết phục đội bóng Ligue 1. Theo RMC Sport, ưu tiên của Gourna-Douath là ở lại Saint-Etienne thêm một mùa giải nữa.

Tiền vệ này còn hợp đồng đến năm 2023 và hy vọng sẽ có thể phát triển toàn diện bản thân trước khi gia nhập một bến đỗ mới.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:38 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục