Chelsea có 'vũ khí bí mật' để chiêu mộ trung vệ 1m94

23:50 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnIbrahima Konate là cái tên được nhiều đội bóng châu Âu để mắt đến.

Ibrahima Konate gia nhập RB Leipzig từ Sochaux vào năm 2017, từ đó đến nay đã dần chứng minh mình là một trung vệ chất lượng, chiều cao 1m94 hỗ trợ Konate rất nhiều khi thực hiện vai trò phòng ngự. Thời gian qua, hàng loạt ông lớn ở Premier League như Manchester United, Liverpool, và đặc biệt là Arsenal, đều được cho muốn mua trung vệ cao kều này.

Vài tháng trước, Christian Falk, trưởng bộ phận bóng đá của BILD, đã cập nhật trên trang cá nhân, cho biết Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ này. Mới đây, Falk tái khẳng định quan điểm của Chelsea đối với ngôi sao của Leipzig, nhấn mạnh The Blues vẫn muốn ký hợp đồng với Konate.

Top 10

 Chelsea được cho vẫn muốn có Konate.

Chelsea đã củng cố hàng phòng của họ với việc ký hợp đồng với Thiago Silva vào mùa hè dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Brazil đã tạo ra một tác động đáng kể tại Stamford Bridge, nhưng ở tuổi 36, Silva đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và sẽ cần được thay thế.

Thêm vào đó là sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Fikayo Tomori, người đã rời Chelsea tới AC Milan theo dạng cho mượn vào tháng Giêng và có thể thực hiện hợp đồng dài hạn với đội bóng Ý.

Falk nói thêm rằng Chelsea có thể có một vũ khí bí mật để thuyết phục Konate chuyển đến Stamford Bridge. Trợ lý huấn luyện viên của Tuchel, Zsolt Low đã làm việc với cầu thủ 21 tuổi tại RB Leipzig và hiểu rất rõ về Konate.

Một buổi tập của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 22:52 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục