Chelsea có thể mất Terry cả mùa

10:14 Thứ hai 12/11/2012

Dù chỉ vừa mới trở lại sau án treo giò 4 trận nhưng trung vệ đội trưởng John Terry lại đang phải đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu cả mùa do chấn thương đầu gối trong trận cuộc thư hùng giữa Chelsea và Liverpool đêm qua.

Sau 4 trận phải ngồi ngoài vì án treo giò từ FA cho hành vi phân biệt chủng tộc mùa trước với Anton Ferdinand (QPR), John Terry đã trở lại và mang đến cho Chelsea một "hơi thở" mới. Không chỉ giúp hàng thủ thi đấu chắc chắn hơn, đích thân đội trưởng của The Blues là người đã trực tiếp mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà sau một pha không chiến dũng mãnh ở phút 20. Đây cũng là pha lập công thứ 50 trong sự nghiệp của Terry cho nhà ĐKVĐ Champions League.


Tuy nhiên, "vận đen" dường như vẫn chưa buông tha Terry khi chỉ sau đó chừng 15 phút, trong một pha tranh cản phá tiền đạo Luis Suarez, ngôi sao người Anh đã dính phải một chấn thương đầu gối rất nặng. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế sân Stamford Bridge, trong trường hợp xấu nhất, hậu vệ 31 tuổi sẽ phải ngồi chơi xơi nước cả mùa. Dù vẫn phải chờ kết quả chụp MRI để có thể xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương trên nhưng đây thật sự vẫn là một tin rất xấu với HLV Roberto Di Matteo và các CĐV Chelsea . Lúc này, những người yêu mến The Blues chỉ còn biết hy vọng, Terry chỉ bị tổn thương nhẹ ở vùng đầu gối phải.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Roberto Di Matteo cho biết: "Chúng tôi phải chờ đến khi có kết quả chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Khi một cầu thủ có phản ứng đau đớn đến vậy, điều đó thật đáng lo. Terry sẽ được đưa tới bệnh viện để chẩn đoán. Chúng tôi hy vọng đó sẽ không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Tôi đã rất lo lắng khi thấy Terry bị cáng ra sân nhưng cảm thấy đỡ hơn đôi chút khi cậu ấy xuất hiện trở lại trên sân với một chiếc nạng".


Không chỉ mất trung vệ đội trưởng Terry, Chelsea cũng đánh mất nốt 2 điểm quan trọng trong hiệp 2. Và người khiến đội chủ nhà "đau đớn" vẫn là Luis Suarez với một pha đánh đầu cận thành ở phút 73. Với trận hòa này, The Blues đã tụt xuống vị trí thứ 3 khi ít hơn Man Utd và Man City lần lượt 3 và 1 điểm.

Dù không phải là người mắc lỗi trong chấn thương của Terry nhưng sau trận, Luis Suarez vẫn dành cho ngôi sao của Chelsea những lời động viên trên trang Twitter cá nhân: "Xin được sẻ chia với Terry. Tôi hy vọng chấn thương sẽ không nghiêm trọng".
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục