Chelsea có thể lọt vào top 4? Mark Lawrenson đưa ra dự đoán

10:04 Chủ nhật 28/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững nhận định lạc quan của cựu danh thủ Mark Lawrenson trước thềm trận đại chiến của The Blues với MU.

Mùa giải năm nay, Chelsea đang tiếp tục thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Chính vì lẽ đó, trên BCC, cựu danh thủ Mark Lawrenson đã bày tỏ niềm tin rằng họ đủ sức lọt vào top 4: "Man Utd đã thắng khá thuyết phục trước Newcastle vào cuối tuần trước, dù vậy trong cách chơi của họ vẫn có một sự bất ổn nhất định.

Dĩ nhiên mùa này Quỷ Đỏ đang chơi tốt, nhưng ai cũng biết Chelsea đủ sức khiến mọi thứ trở nên khó khăn.

Thomas Tuchel cùng các học trò đã có kết quả tốt tại đấu trường châu Âu với chiến thắng trước Atletico Madrid. Đó là kết quả tốt nhất mà ông ấy có với tư cách là thuyền trưởng Chelsea.

'They've got a really good chance': Ex-Liverpool man Lawrenson confident of Chelsea securing a top 4 spot - Bóng Đá

Liệu Tuchel có thể giúp Chelsea lọt vào top 4?

Tôi tin rằng ông ấy đủ sức giúp Chelsea đoạt lấy một vị trí trong top 4, vì lẽ đó họ sẽ tiếp tục tham dự Champions League mùa tới. Từ những gì đã chứng kiến, tôi nghĩ họ thực sự có cơ hội lớn để biến điều này thành sự thực."

Ở một diễn biến khác, không chỉ Mark Lawrenson, tiền vệ Jorginho cũng rất lạc quan vào tương lai của The Blues dưới triều đại Tuchel: "Tuchel hiểu đặc trưng của các cầu thủ và lối chơi ông ấy hướng đến là tốt cho các tố chất của chúng tôi. Tuchel thấu hiểu, cố trao cho chúng tôi lời khuyên và cách thích hợp để làm việc. Các kết quả đang đến."

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 09:06 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục