Chelsea có thể đoạt danh hiệu dưới thời Thomas Tuchel

20:05 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đang giúp đội bóng thành London hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ.

Sau sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel, phong độ của Chelsea đã cải thiện đáng kể. The Blues đang hồi sinh và tràn trề hy vọng đạt thứ hạng cao ở Premier League mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã hạ gục ĐKVĐ Liverpool.

Đáng chú ý, Thomas Tuchel bất bại trong 10 trận đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên Chelsea. Đội bóng thành London cũng chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường dưới thời chiến lược gia người Đức.

Reece James - PROGRESS UNDER ‘FUNNY, PASSIONATE’ TUCHEL CAN LEAD TO TROPHIES - Bóng Đá

 Chelsea hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Tuchel.

Với những gì đang diễn ra, Reece James khẳng định rằng: "Phong cách thi đấu mà ông ấy mang lại rất hiển nhiên và rõ ràng để toàn đội có thể hiểu. Càng chơi cùng nhau, chúng tôi càng mạnh mẽ hơn. Từng trận một, chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn và cùng nhau xây dựng thành một tập thể vững chắc.

Ông ấy rất vui tính và rất đam mê làm việc vì ông ấy muốn chiến thắng. Ông ấy muốn những điều tốt nhất cho các cầu thủ và đội bóng của mình. Mọi người đều ổn và hiện tại, chúng tôi là một tập thể tuyệt vời. 

Chúng tôi phải giành được những danh hiệu trong mùa giải này. Không còn nhiều trận đấu nên chúng tôi cần tiếp tục làm việc cật lực, vì mục tiêu luôn là giành được danh hiệu."

 Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 19:35 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục