"Chelsea có thể đã mắc một sai lầm quan trọng"

20:57 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt mà đội chủ sân Stamford Bridge không quyết tâm giữ chân trong bối cảnh những phương án nhân sự của họ chưa chắc chắn.

Tammy Abraham đã được Chelsea bán cho AS Roma với giá 34 triệu bảng sau khi không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Cầu thủ 23 tuổi cho thấy sự hòa nhập tốt ở môi trường mới, ghi ba bàn trong tám trận ra quân dưới thời Jose Mourinho.

Abraham đang trông hạnh phúc và khao khát trở lại, những điều không có được dưới thời HLV Tuchel trước đây. Trong khi Abraham nổ súng, Timo Werner là một tiền đạo khác của Chelsea lại có chuỗi phong độ tệ hại. 1 bàn thắng ở trận đấu với Aston Villa ở Carabao Cup không thể giúp chân sút người Đức tự tin trở lại. Werner mới chỉ có 2 lần ra sân chính thức cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Theo chuyên gia của BBC Garth Crooks, Chelsea có vẻ đã sai lầm khi để Tammy Abraham rời đi.

'Mistake': BBC pundit suggests Chelsea might regret not selling their £45m ma - Bóng Đá

Bán Abraham là sai lầm của Chelsea?

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã chơi xuất sắc và trông như thể cậu ấy đã hồi sinh trở lại trước Chelsea.” Crooks nhận xét về Ruben Dias.

Mặt khác, Chelsea có thể đã mắc một sai lầm quan trọng khi bán Tammy Abraham cho Roma và giữ lại sự phục vụ của Timo Werner."

Trước đây, tôi nghĩ Werner có thể là lựa chọn tốt hơn theo cách mà Thomas Tuchel xây dựng đội hình nhưng có vẻ như tuyển thủ người Đức vẫn đang quá khó khăn và tôi không nghĩ ra ai có thể giúp cậu ấy.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 20:27 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục