Chelsea có phán quyết cuối về Lukaku sau cuộc gặp với Tuchel

14:34 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku sẽ không rời Chelsea sau cuộc họp rõ ràng với huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Italia được phát sóng vào thứ Năm tuần trước, tuyển thủ Bỉ cho biết anh không hài lòng với nhiều thứ ở Stamford Bridge và muốn trở lại Inter Milan trong tương lai gần. Theo Sky Sports, tiền đạo này, trong cuộc gặp với Thomas Tuchel, đã thừa nhận rằng anh không nên đưa ra những bình luận đó.

Những bình luận này đã khiến anh bị loại khỏi đội hình của Chelsea trong trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Liverpool hôm Chủ nhật.

'After this meeting, I can say more': Romelu Lukaku speaks from his 'very hot' Chelsea exile  - Bóng Đá

 Lukaku đã gây nên tranh cãi ở Chelsea.

Tất cả các bên đã chấp nhận rằng Lukaku sẽ cam kết giúp Chelsea tái lập cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Việc chuyển nhượng đưa anh rời khỏi Stamford Bridge đã không được thảo luận và cầu thủ này sẽ không rời câu lạc bộ trong tháng này hoặc mùa hè tới. Lukaku nói rằng anh muốn trở lại Stamford Bridge vào mùa hè này và anh không bị ép buộc phải gia nhập câu lạc bộ.

Lukaku từng có giai đoạn không được trọng dụng ở Chelsea. Anh lần lượt chứng minh bản thân ở Everton, Manchester United và Inter Milan, được ca ngợi sau khi giúp Nerazzurri giành chức vô địch Serie A mùa trước. Hè mới đây Lukaku được The Blues mua lại với mức giá kỷ lục của CLB, anh đã ghi 7 bàn sau 18 trận mùa này.

Thomas Tuchel nói về trường hợp của Lukaku:

 
Thanh Vũ | 13:36 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục