Chelsea có nguy cơ mất “máy chạy” vào tay PSG

12:33 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ châu Âu đã đụng độ Gã nhà giàu nước Pháp trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Sau một mùa giải thành công, Chelsea đang bắt tay vào công cuộc tái thiết đội hình nhằm hướng đến việc cạnh tranh nhiều danh hiệu ở mùa giải mới. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn nâng cấp một vị trí rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Thomas Tuchel là wing-back. Achraf Hakimi chính là mục tiêu số một mà thuyền trưởng người Đức muốn sở hữu.

Cầu thủ người Morocco được mệnh danh là “cỗ máy vạn năng” khi có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ lẫn tiền vệ ở cả 2 hành lang biên. Tốc độ chính là thứ vũ khí lợi hại nhất của Hakimi. Dù đang là trụ cột của Inter Milan, tuy nhiên Nerazzurri đang lên kế hoạch bán đi các ngôi sao để giải quyết những khó khăn về tài chính.

PSG đạt thỏa thuận với Achraf Hakimi - Bóng Đá

 PSG vượt mặt Chelsea trong thương vụ Hakimi.

The Blues không phải là CLB duy nhất muốn sở hữu Hakimi. Mới đây TuttoMercato tiết lộ PSG mới là đội nắm lợi thế trong thương vụ này khi sẵn sàng chi 56,1 triệu bảng để thuyết phục các nhà ĐKVĐ Serie A nhả người. Gã nhà giàu nước Pháp còn “chèo kéo” cựu sao Real bằng mức thu nhập hậu hĩnh, lên đến 7 triệu bảng/mùa.

Đây cũng chính là cách mà PSG sử dụng, giúp họ vượt mặt Barcelona để có được chữ ký của Wijnaldum. Để lật ngược tình thế, Chelsea không còn cách nào khác là phải đưa ra những con số cao hơn.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 11:35 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục