“Chelsea có kế hoạch gây chấn thương cho tất cả các cầu thủ Arsenal”

16:55 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ thành London đã nổi giận khi chứng kiến trụ cột dính chấn thương trong trận giao hữu với Chelsea.

Vào đêm qua, Arsenal và Chelsea đã có trận giao hữu tiền mùa giải trên SVĐ Emirates. Cả hai đội đã tạo ra màn so tài khá căng thẳng. Kai Havertz mở tỷ số cho The Blues ở phút 26. Sang hiệp hai, Granit Xhaka gỡ hòa ở phút 69. Nhưng chỉ 3 phút sau, Tammy Abraham đã ấn định chiến thắng 2-1 cho các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Pháo thủ còn nhận tổn thất khi Thomas Partey dính chấn thương mắt cá phải rời sân ngay phút 40. Nhiều nguồn tin cho biết rất có thể tiền vệ người Ghana sẽ phải ngồi ngoài 4-6 tuần, qua đó ngồi ngoài trong những trận đầu tiên của Premier League 2021/22. Cập nhật tình trạng của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: “Hiện tại, mọi thứ có vẻ không ổn vì anh ấy bị đau và anh ấy không thể tiếp tục, điều này đối với Thomas là khá bất thường.”

Arsenal fans accuse Chelsea of purposefully injuring players in feisty pre-season clash - Bóng Đá

 Thomas Partey dính chấn thương sau một pha va chạm.

Người hâm mộ Arsenal đã nổi giận trên mạng xã hội. Một CĐV cho biết: “Đó là một trận giao hữu, bạn có thể ngừng làm bị thương một nửa đội hình của chúng tôi không? @Chelsea.”

Một tài khoản khác để lại bình luận: “Chelsea đến với kế hoạch gây chấn thương cho tất cả các cầu thủ Arsenal.”

Người hâm mộ khác cho biết: “Vậy là Chelsea đang cố tình chơi tiểu xảo và gây thương tích cho các cầu thủ của chúng tôi trong một trận giao hữu?”

Thomas Partey tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 15:56 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục