Chelsea có gì để đánh chiếm thương vụ Erling Haaland?

17:37 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge được cho là đang tiến rất gần đến việc đón Erling Haaland về Stamford Bridge.

1. Tiềm lực tài chính

Sức mạnh về tài chính là điều mà BLĐ Chelsea vốn đã thể hiện hơn 1 thập kỷ nay. Từ những ngày đầu tiên chủ tịch Roman Abramovich đến The Blues, CLB thành London đã cho thấy sự vững vàng và mạnh mẽ về tiềm lực tài chính. Hàng loạt hảo thủ từng cập bến đội chủ sân Stamford Bridge, không ít những thương vụ "bom tấn" BLĐ Chelsea thành công trong quá khứ.

Chelsea có gì để đánh chiếm thương vụ Erling Haaland? - Bóng Đá

Chelsea không ngại vung tiền cho Haaland.

Vì lẽ đó, đứng trước cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland, BLĐ Chelsea có quyền tự tin. Dù cho đó là những đối thủ như Real Madrid, Paris Saint-Germain hay Manchester City, Chelsea cũng không hề ngán ngại về mặt tài chính. Họ hoàn toàn có thể đưa ra những thỏa thuận làm hài lòng thượng tầng Borussia Dortmund, khiến CLB nước Đức phải nhả người.

2. Tham vọng danh hiệu

Một trong những yếu tố giúp BLĐ Chelsea tự tin nhất chính là việc họ đang là đương kim vô địch Champions League. Mặt khác, với hoạch định chiến lược của The Blues, đội bóng thậm chí còn tham vọng cạnh tranh nhiều danh hiệu hơn nữa ở mùa giải tới.

Chelsea có gì để đánh chiếm thương vụ Erling Haaland? - Bóng Đá

Chelsea là một đội bóng giàu tham vọng.

Ngoài mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, Chelsea còn muốn giành chức vô địch Premier League từ tay Man City. Chelsea có đủ nguồn lực, khát khao và tham vọng hướng đến điều này.

Nếu Erling Haaland suy xét, rõ ràng lời đề nghị từ một đội bóng luôn tham vọng cạnh tranh danh hiệu, muốn tiến bộ không ngừng qua từng mùa giải sẽ là ưu tiên hàng đầu với sao trẻ người Na Uy.

3. Những "vệ tinh vàng" của Chelsea

Cập bến Chelsea, Erling Haaland chắc chắn sẽ hưởng lợi rất lớn. Bởi lẽ, ở khu trung tuyến Chelsea hiện tại, HLV Thomas Tuchel đang sở hữu những chân chuyền hàng đầu Ngoại hạng Anh và Châu Âu hiện nay, có thể kể đến như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount, Jorginho, Hakim Ziyech, Christian Pulisic hay ngay cả Kai Havertz. Vì lẽ đó, tại Chelsea, rất nhiều "cỗ máy chuyền bóng" sẵn sàng cung cấp những cơ hội tốt nhất để Haaland có thể ghi bàn, "phá lưới" đối thủ một cách dễ dàng.

Chelsea có gì để đánh chiếm thương vụ Erling Haaland? - Bóng Đá

Haaland sẽ thi đấu bên cạnh những "chân chuyền đẳng cấp" tại Chelsea.

Ngoài ra, tập thể Chelsea hiện tại cũng đang bao gồm rất nhiều sao trẻ giàu tiềm năng, những người được kỳ vọng sẽ kết hợp cùng Haaland trở thành một thế lực mới ở Ngoại hạng Anh dưới bàn tay huấn luyện của HLV Tuchel. Chelsea đang có nhiều phẩm chất để trở lại là một đội bóng thống trị xứ sở sương mù, điều này chắc chắn Haaland sẽ cân nhắc rất kỹ.

Tuchel phát biểu về Stamford Bridge: 

 
Minh Trí | 17:07 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục