"Chelsea có đủ cầu thủ trong đội hình để không cần sử dụng Mudryk"

13:06 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã chỉ trích Graham Potter vì đã để ngôi sao Chelsea, Mykhaylo Mudryk, đá chính trong trận hòa 0-0 của The Blues với Fulham.

 

Tuyển thủ Ukraine Mudryk bắt đầu trận đấu và bị rút sau 45 phút bởi màn trình diễn quá tệ của anh. Sau trận đấu, Potter nói với báo chí rằng cầu thủ bị cảm lạnh.

Và Merson đã đặt câu hỏi về quyết định của huấn luyện viên người Anh khi cho một cầu thủ không được khỏevào sân khi có một số cầu thủ khác trên băng ghế dự bị.

5 most expensive transfers of the January transfer window - Bóng Đá

 Mudryk không thể hiện tốt trước Fulham.

Merson nói trên Sky Sports: "Vấn đề là nếu cậu ấy không khỏe, hãy cho cậu ấy được nghỉ. Đừng để cậu ấy đá chính nếu cậu ấy không khỏe. Đừng sử dụng cậu ấy, họ có đủ cầu thủ trong đội để không cần sử dụng cậu ấy."

The Blues đang gây tranh cãi bởi chiến lược chuyển nhượng ồ ạt của mình, chi đến khoảng 600 triệu bảng trong mùa giải này để thay máu đội hình nhưng màn trình diễn của họ vẫn chưa được cải thiện.

Dù vậy có ý kiến cho rằng Potter nên được cho thêm thời gian để đưa đội hình đắt giá này vào guồng. Chelsea hiện đang đứng thứ 9 trên BXH, tới đây sẽ gặp West Ham.

Thanh Vũ | 12:08 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục