Chelsea bất ngờ quan tâm đến với trò cưng của Allegri

13:41 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực để cải thiện hàng công, Chelsea đã nhắm tới tiền đạo Federico Chiesa, bất chấp cầu thủ này mới dính chấn thương nặng.

Federico Chiesa đã trải qua một năm 2021 khá thành công khi cùng Italia đăng quang ngôi vô địch ở EURO 2020.

Chiesa move off - Bóng Đá

 Chiesa lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Ở mùa giải này, Chiesa tiếp tục là đầu tàu của Juventus trên các đấu trường. Trong đó, màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này trước Chelsea ở vòng bảng Champions League đã khiến BLĐ The Blues thích thú và muốn mang anh về sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng. Trước đó, đã có những tin đồn cho rằng vào tháng 11 rằng, Chelsea sẵn sàng trả cho Juventus 84 triệu bảng để có chữ ký của tiền đạo 24 tuổi. 

Tuy nhiên, chấn thương mới đây của Chiesa có thể giúp Chelsea có lợi thế một chút trên bàn đàm phán. Tất nhiên, họ vẫn xem Chiesa là mục tiêu số một, nhưng số tiền để hoàn tất bản hợp đồng này có thể giảm đi một chút do Chiesa đang gặp chấn thương.

Thông báo trên trang chủ của Juventus có đoạn viết: "Trong trận đấu ngày hôm qua (gặp AS Roma), Federico Chiesa cảm thấy chấn thương bong gân ở đầu gối trái. Các cuộc kiểm tra và chẩn đoán được thực hiện sáng nay tại J Medical cho thấy nó là chấn thương dây chằng chéo trước. Cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật trong vài ngày tới."

Hiện tại, HLV Thomas Tuchel đang gặp những rắc rối với hàng công. Phong độ trồi sụt của Timo Werner khiến ông phải tìm kiếm một phương án khác để hỗ trợ cho Romelu Lukaku trong thời gian tới.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 13:11 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục