Chelsea có đang thiếu thủ lĩnh? Frank Lampard nói gì?

17:23 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnMột phóng viên đã hỏi Frank Lampard rằng có phải Chelsea hiện tại đang thiếu đi những cầu thủ có tố chất lãnh đạo trên sân hay không?

Hành quân đến sân King Power của Leicester City, The Blues được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn khi đoàn quân do 2 vị huấn luyện viên Brendan Rodgers và Frank Lampard đang có phong độ trái ngược. Và quả thực, Chelsea đã thua trắng 2-0 trên đất khách.

Trận này, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu dưới sức. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới thất bại này nói riêng và chuỗi trận tệ hại thời gian qua nói chung, và một trong số những lý do được nói tới là việc đại diện tây London đang thiếu đi những thủ lĩnh trên sân giống như Chelsea khi Lampard còn thi đấu.

 - Bóng Đá

Theo bạn, Chelsea có đang thiếu thủ lĩnh trên sân hay không?

Nói về điều này, huấn luyện viên Frank Lampard nhận định: “Cá nhân mình, tôi cho rằng việc so sánh là điều không cần thiết. Trong đội hình Chelsea có những cầu thủ trẻ đến từ các giải đấu khác nhau, và cách đây 2 năm, một số người hẵng còn đang đá tại Championship.

Bạn không thể đòi hỏi họ thi đấu giống như John Terry thời kỳ đỉnh cao được, điều đó sẽ chẳng thể nào xảy ra.”

Ở một diễn biến khác, tại King Power, nếu phải chỉ ra điểm sáng trong đội hình Chelsea thì đó chỉ có thể là Mason Mount mà thôi. Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên anh lại trở thành ‘con trai cưng’ của huấn luyện viên Frank Lampard.

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 16:25 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục