Chelsea có 5 'vé khởi hành' tài trợ cho 2 bom tấn

20:30 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn chưa hoàn thành bản hợp đồng nào vào mùa hè bất chấp mong muốn tái thiết của Thomas Tuchel.

 

Chelsea đang bước vào một mùa hè quan trọng, nơi Thomas Tuchel đang tìm cách xây dựng lại đội hình của mình. 

Todd Boehly và Clearlake Capital đã nắm quyền sở hữu The Blues gần 4 tuần trước. Họ sẽ muốn tạo ấn tượng tốt ban đầu. Chủ sở hữu mới được cho là đang tính đến khoản tiền 200 triệu bảng để giúp thay đổi đội hình của Tuchel trong mùa hè này, con số đó bao gồm cả khoản tiền thu được từ việc bán cầu thủ. Số tiền được chi ra sẽ linh hoạt, nhưng với những cái tên mà Chelsea đang muốn có, việc bán cầu thủ sẽ là cần thiết.

Klopp có thể tạo nên một thương vụ Salah thứ 2 từ Chelsea? - Bóng Đá

 Nhiều ngôi sao đắt giá có thể rời Chelsea hè này.

6 cái tên đã được The Blues thăm dò trong mùa hè này, và với việc họ đang theo đuổi chặt chẽ Raheem Sterling và Matthijs de Ligt, một nửa trong số 200 triệu bảng đó sẽ biến mất rất nhanh chóng. Nếu The Blues quyết định đưa Jules Kounde về từ Sevilla, sẽ không còn nhiều tiền trong ngân sách chuyển nhượng.

Timo Werner đã được đánh giá là một nhân tố tiềm năng trong thương vụ đưa De Ligt về London từ Juventus. Anh được định giá từ 43 triệu đến 60 triệu bảng, với 3 năm còn lại trong hợp đồng của anh tại Stamford Bridge. Mùa hè này có thể là cơ hội duy nhất của The Blues để thu về mức phí ở khoảng đó từ Werner. Sự xuất hiện tiềm năng của Sterling, Ousmane Dembele, Raphinha hoặc Richarlison sẽ khiến tiền đạo người Đức tuyệt vọng trong thứ tự lựa chọn ở Chelsea.

Tương tự, Hakim Ziyech cũng có thể bị ảnh hưởng bởi cuộc cách mạng hè này. Với sự ra đi dự kiến của Romelu Lukaku đến Inter Milan, Ziyech có thể cùng anh đến Serie A với điểm đến là AC Milan. Các thông tin cho thấy rằng các cuộc đàm phán giữa phía đội bóng Ý và đại diện của Ziyech đã được tiến hành. Mức định giá 26 triệu bảng cho cầu thủ này là hoàn toàn chấp nhận được.

Hakim Ziyech can leave Chelsea - Bóng Đá

 Ziyech không đạt được mong đợi ở Chelsea.

Tương lai của Billy Gilmour là một yếu tố không chắc chắn khác. Chưa biết Chelsea sẽ làm gì với cầu thủ trẻ này. Nhưng có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ liên kết một lần nữa với Frank Lampard tại Everton, với cả hợp đồng cho mượn và hợp đồng mua đứt. CIES tin rằng Gilmour có giá trị 10,5 triệu bảng.

Nếu Barcelona giải quyết được vấn đề tài chính, Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta có thể sẽ đến Camp Nou vào mùa hè này. Cả hai đều còn 1 năm trong hợp đồng, bộ đôi này có thể mang lại nguồn thu nhập khác cho câu lạc bộ. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan có thể sẵn sàng trả 11 triệu bảng cho mỗi cầu thủ.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 20:00 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục