Chelsea có 5 mục tiêu cần cân nhắc chiêu mộ ở phiên chợ Đông

12:37 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues của Thomas Tuchel cần thêm những viện binh chất lượng khi họ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau.

1. Declan Rice

Rice từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ The Blues trước khi gia nhập West Ham United vào năm 2014. Rice có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tam Sư tại VCK EURO 2020.

Chelsea - Bóng Đá

Rice là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea.

Phong độ thăng hoa đó giúp anh thu hút sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn Premier League. Mùa hè qua, Chelsea khao khát sở hữu chữ ký của Rice, tuy nhiên thương vụ thất bại khi The Blues và West Ham United không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Chelsea hoàn toàn có khả năng tái khởi động thương vụ Rice khi TTCN tháng Một mở cửa. Trong bối cảnh Mateo Kovacic, N’Golo Kante thường xuyên dính chấn thương, Thomas Tuchel cần bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng khi Chelsea phải chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau.

Xét trên nhiều yếu tố, Rice hứa hẹn là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho đội bóng phía Tây London. Mùa giải năm nay, ngôi sao 22 tuổi có sự tiến bộ vượt bậc, trở thành một trong những tiền vệ hay nhất xứ sương mù.

2 - Kalvin Phillips

Chelsea - Bóng Đá

Phillips là thương vụ ngon bổ rẻ.

Một phương án ngon bổ rẻ khác dành cho Tuchel: Kalvin Phillips. Đặt lên bàn cân so sánh, Phillips có mức phí chuyển nhượng thấp hơn Rice. Tương tự như ngôi sao West Ham United, Phillips cũng gây ấn tượng đậm nét với giới chuyên môn sau màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020.

Theo báo chí xứ sương mù, Phillips đã từ chối lời mời gọi từ Man United. Như vậy, Chelsea đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi. Ở chiều ngược lại, cầu thủ sinh năm 1995 cần một bến đỗ mới giàu tiềm lực, tham vọng hơn Leeds United để nâng tầm sự nghiệp bản thân.

Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng cho Phillips. Với khả năng thi đấu xông xáo, nhiệt huyết, giỏi pressing; tuyển thủ Tam Sư là sự bổ sung cần thiết cho The Blues ở giai đoạn lượt về mùa giải 2021/2022.

3 - Yves Bissouma

Chelsea - Bóng Đá

Bissouma gây ấn tượng trong màu áo Brighton. 

Tương tự Phillips, Bissouma là gợi ý sáng giá với Tuchel. Tiền vệ người Mali từ lâu đã lọt vào danh sách theo dõi của nhiều ông lớn xứ sương mù. Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Bissouma hoạt động rộng khắp mặt sân. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1996 còn sở hữu lối chơi kỹ thuật, khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời.

So sánh với Rice, mức phí chuyển nhượng của Bissouma thấp hơn khá nhiều. Một lựa chọn ngon bổ rẻ với Chelsea nếu họ tiếp tục vồ hụt Rice. Tuy nhiên, để sở hữu chữ ký của Bissouma, The Blues cần đánh bại đối thủ Liverpool trên TTCN.

4 - Attila Szalai

Chelsea - Bóng Đá

Szalai sở hữu chiều cao tốt. 

Trung vệ là vị trí tiếp theo mà Chelsea cần bổ sung khi TTCN tháng Một mở cửa. Thiago Silva, Cesar Azpilicueta đã bước qua tuổi 30; trong khi đó tương lai của bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen chưa rõ ràng.

Trong bối cảnh đó, báo chí châu Âu loan tin Chelsea sắp đạt được thỏa thuận với Szalai. Trung vệ 23 tuổi gây ấn tượng trong màu áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce và được giới chuyên môn ví von với Virgil van Dijk.

5 - Jules Kounde

Chelsea - Bóng Đá

Chelsea từng vồ hụt Kounde mùa hè qua. 

Jules Kounde từng ở rất gần với Chelsea mùa hè qua. Đáng tiếc, thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Theo báo chí xứ sương mù, The Blues đã sẵn sàng tái khởi động thương vụ vào tháng Một.

Bản thân cầu thủ người Pháp cũng khao khát tìm kiếm bến đỗ mới giàu tiềm lực hơn Sevilla. Chelsea là lựa chọn lý tưởng với Kounde.

Declan Rice nhận xét về Mason Mount:

 
Anh Nguyễn | 12:07 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục