Chelsea có 5 cầu thủ để có thể cạnh tranh Arsenal vụ Ben White

17:03 Thứ hai 05/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Arsenal là Ben White hiện đang được liên hệ với Chelsea. The Blues sở hữu những cái tên mà Brighton sẽ quan tâm.

Chelsea được cho là đã liên hệ với hậu vệ Ben White của Brighton về việc chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này. Tuy nhiên Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh, trong khi Everton và Manchester City cũng được nhắc đến.

White đã gây ấn tượng ở Premier League mùa giải trước, sau khi Seagulls từ chối việc bán đứt cầu thủ này cho Leeds United vào mùa hè năm ngoái. White dự kiến sẽ có giá hơn 50 triệu bảng, vì vậy Thomas Tuchel có thể sử dụng các cầu thủ dự bị của mình để giảm mức phí đó xuống đáng kể, qua đó có thể cạnh tranh với Pháo thủ ở thương vụ này.

Ben White has already told Arsenal his plans after Euro 2020 ahead of £50m transfer - Bóng Đá

 Ben White là mục tiêu cạnh tranh giữa Arsenal và Chelsea.

Davide Zappacosta

Davide Zappacosta không xây dựng được vị thế ở Chelsea, dù vậy anh vẫn là một hậu vệ chất lượng, có thể cạnh tranh với Tariq Lamptey, người chuyển từ Chelsea đến Brighton hồi năm ngoái.

Ross Barkley

Barkley đã gây ấn tượng mạnh tại Aston Villa mùa trước bất chấp một thời gian chấn thương, dù vậy khả năng anh vẫn sẽ không được trao cơ hội ở sân Stamford Bridge và hướng đến một đội bóng mới mùa hè này. Ross Barkley có thể coi là điều kiện đi kèm chất lượng nhất Chelsea có thể đưa ra cho Brighton.

Danny Drinkwater

Drinkwater hoàn toàn sa sút sau khi gia nhập The Blues, anh chỉ chơi 12 trận tại Premirer League kể từ khi chuyển đến đây từ Leicester. Hợp đồng của tiền vệ trị giá 35 triệu bảng sẽ hết hạn sau 12 tháng nữa, vì vậy đây có thể là lần cuối cùng Chelsea có thể tận dụng giá trị của cầu thủ này.

Kenedy

Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Kenedy đã hoàn toàn bị The Blues ngó lơ sau khi ra sân 14 trận tại Premier League trong mùa giải 2015/2016. Anh vẫn thể hiện được khả năng của mình trong thời gian gửi đi cho mượn, điểm đến tiếp theo có thể là Brighton.

Kenedy leaves Chelsea on a season-long loan deal - Bóng Đá

 Cầu thủ người Brazil liên tục được Chelsea gửi đi cho mượn những năm qua.

Michy Batshuayi

Batshuayi hầu như không thể hiện được nhiều trong thời gian cho mượn tại Crystal Palace mùa trước, chỉ 2 hai bàn sau 18 trận ở giải VĐQG, vì vậy có vẻ như Tuchel sẽ không chào đón anh trở lại. Nhưng 22 bàn thắng trong 35 lần khoác áo tuyển Bỉ cho thấy anh ấy có rất nhiều phẩm chất để cống hiến, do đó anh có thể thắp lại sự nghiệp của mình tại Brighton.

Thomas Tuchel và hành trình lột xác cho Chelsea mùa giải 2020/2021:

 
Thanh Vũ | 16:05 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục