Chelsea chuẩn bị thu về 15 triệu bảng

10:20 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea chuẩn bị thu về khoản tiền từ đối tác sau khi thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

 

Trong thời gian tới, bên cạnh việc bổ sung lực lượng, Chelsea cũng đang tiến hành việc thanh lý bớt những cái tên không cần thiết, tiêu biểu phải kể đến Emerson Palmieri khi nhà vô địch EURO 2020 vốn không được trọng dụng tại sân Stamford Bridge trong suốt những mùa giải chơi bóng tại đây. Với việc Marc Cucurella thể hiện tốt và Ben Chilwell sẵn sàng đá hậu vệ trái, Emerson phải ra đi nếu muốn có cơ hội chơi bóng thường xuyên.

Chủ tịch Todd Boehly chấp nhận bán đứt anh chứ không đồng ý với thỏa thuận cho mượn và West Ham United là CLB sẵn sàng chiều ý Chelsea. Trước đó xuất hiện thông tin Búa tạ không thể thống nhất phí chuyển nhượng với Chelsea, qua đó khiến thương vụ nguy cơ đổ vỡ. 

Chelsea chuẩn bị thu về 15 triệu bảng - Bóng Đá

 Chelsea chuẩn bị bán đứt Emerson cho West Ham.

Song, trong chia sẻ mới nhất từ Fabrizio Romano, mọi khúc mắc về giá cả đã được giải quyết. Cụ thể, West Ham cuối cùng cũng chốt thương vụ chiêu mộ Emerson Palmieri với Chelsea. Các câu lạc bộ chuẩn bị ký thỏa thuận với giá 13 triệu bảng cộng với phí 2 triệu bảng. Có một số chi tiết sẽ được làm rõ vào cuối tuần trước khi thỏa thuận được thực hiện

15 triệu bảng rõ ràng là mức phí ổn dành cho Chelsea. Nếu Chelsea tích góp dần từ khoản phí như thế, The Blues sẽ có thêm tiền thực hiện một vài thương vụ khác.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:50 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục