Chelsea chuẩn bị ra giá cho trung vệ số 1, 45 triệu euro + Werner

06:23 Thứ bảy 25/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnThe Blues sẵn sàng biến Timo Werner thành ‘vật tế’ trong thương vụ chiêu mộ 1 trung vệ chất lượng.

 

Sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, Chelsea đang phải đối mặt với vấn nạn ‘chảy máu’ lực lượng nơi hàng thủ. Lần lượt bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu như Rudiger gia nhập Real Madrid thì Christensen chọn Barca là điểm đến tiếp theo.

Chưa dừng lại ở đó, Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Gã khổng lồ xứ Catalunya. Bộ đôi người Tây Ban Nha muốn tìm kiếm thử thách tại quê nhà và xem Camp Nou là điểm đến phù hợp. Emerson sau khi trở lại từ Lyon vì hết thời hạn cho mượn cũng đang rục rịch lên kế hoạch chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 De Ligt là mục tiêu của Chelsea.

Do đó ưu tiên hàng đầu của Chelsea chính là bổ sung lực lượng cho hàng thủ. Matthijs de Ligt chính là cái tên mà The Blues theo đuổi. Hợp đồng của tuyển thủ Hà Lan với Juventus còn thời hạn đến năm 2024. Bà đầm già ngỏ ý muốn gia hạn. Tuy nhiên nếu De Ligt không đồng ý, CLB thành Turin buộc phải lắng nghe lời đề nghị từ các đối tác.

Cựu sao Ajax có điều khoản giải phóng lên đến 103 triệu bảng (120 triệu euro). Sky ở Ý đưa tin, Chelsea sẵn sàng trả 45 triệu euro (38 triệu bảng) + Timo Werner để thuyết phục Juventus nhượng lại trung vệ 22 tuổi. Werner gia nhập The Blues với giá 50 triệu bảng vào năm 2020. Tuy nhiên sau 2 mùa giải, tiền đạo người Đức chỉ có 9 bàn tại Premier League.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:25 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục