Chelsea chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd

06:30 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang rất quyết tâm bổ sung thêm 1 trung vệ để gia cố hàng phòng ngự cho mùa giải 2022/23.

 

Chelsea trong những ngày qua đang cho thấy nỗ lực trong thương vụ chiêu mộ Wesley Fofana từ Leicester City. Bầy Cáo ban đầu khăng khăng không muốn bán trung vệ người Pháp dù The Blues đã đưa lời đề nghị khá hấp dẫn. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn kiên nhẫn.

Theo đó, thông tin từ ký giả Alex Crook trang talkSPORT cho hay Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị mới với mức giá 85 triệu bảng cho cựu sao Saint-Etienne. Đây sẽ là mức phí kỷ lục thế giới đối với một trung vệ. Trước đây, Manchester United đang là CLB giữ mức giá kỷ lục khi chi ra 80 triệu bảng để mang Harry Maguire từ Leicester City.

Chelsea chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd - Bóng Đá

Chelsea vẫn quyết tâm chiêu mộ Fofana và sẵn sàng phá vỡ mức giá kỷ lục dành cho 1 trung vệ.

Tuy nhiên, kế hoạch của đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ gặp khó khăn. Crook cũng tiết lộ rằng câu lạc bộ cũ của Tuchel, gã khổng lồ nước Pháp Paris Saint-Germain, cũng đang theo dõi cầu thủ sinh năm 2000.

Fofana gia nhập Leicester vào mùa hè năm 2020 từ St. Etienne với phí chuyển nhượng 31 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi này đã có một mùa giải ra mắt tương đối thành công. Anh nhanh chóng chiếm suất đá chính nơi hàng thủ của Bầy Cáo và giúp họ vô địch FA Cup vào năm 2021. Mùa giải 2021/22 vừa qua với Fofana rất khó khăn khi anh phải vật lộn với chấn thương.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:32 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục