Chelsea chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên

18:23 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa của Chelsea đang đứng trước cánh cửa rời sân Stamford Bridge do không cạnh tranh được vị trí thi đấu.

 

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea đã chứng kiến sự chia tay của nhiều cầu thủ thuộc đội 1, tiêu biểu có thể kể đến các trung vệ Andreas Christensen, Antonio Rudiger (hết hạn hợp đồng), tiền đạo Timo Werner (chuyển nhượng) hay Romelu Lukaku, Malang Sarr (đem cho mượn).

Đổi lại, họ mới chỉ đem về sân Stamford Bridge một vài cái tên đáng chú ý như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly hay Marc Cucurella. Tuy nhiên, The Blues vẫn muốn thanh lọc thêm đội hình. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang có ý định để trung vệ trẻ Ethan Ampadu ra đi theo dạng cho mượn với điểm đến tiềm năng là đại diện đang chơi ở Serie A, Empoli. 

Chelsea chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên - Bóng Đá

Chelsea chuẩn bị chia tay Ampadu.  

Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Xứ Wales cũng từng chơi bóng ở nước Ý theo dạng cho mượn nhưng trong màu áo của Venezia. Anh cũng đã có một số màn thể hiện ấn tượng tuy nhiên, đã không thể giúp đội bóng trụ hạng thành công ở Serie A. 

Hiện tại, Ampadu cũng đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí khi HLV Thomas Tuchel có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn anh ở vai trò trung vệ như Thiago Silva, Cesar Azpilicueta, Kalidou Koulibaly hay Trevoh Chalobah. Do đó, ra đi có thể là sự lựa chọn hợp lý với Ampadu để anh có thể tìm kiếm được thời gian thi đấu ở mùa bóng mới. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 17:25 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục