Chelsea chuẩn bị 50 triệu để cướp mục tiêu của Ten Hag

22:35 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng chi tiêu mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm mục đích nâng cấp lại hàng phòng ngự.

 

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã đầu tư hơn 250 triệu euro vào TTCN để đổi lấy sự phục vụ của 6 tân binh chất lượng, nhưng thực tế thì không phải toàn bộ kế hoạch chuyển nhượng của HLV Erik Ten Hag đều đã được thực hiện. 

Điển hình như việc nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải, rốt cuộc thì Ten Hag đã không chào đón bất kỳ gương mặt mới nào và ông buộc phải giữ lại Aaron Wan-Bissaka trong đội hình. Dù vậy, Ten Hag đã không ngần ngại 'hắt hủi' cựu sao Crystal Palace đến mức khó tin với vỏn vẹn 4 phút thi đấu trong mùa giải năm nay.

Dalot sẽ khiến Ten Hag thay đổi kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có thêm hậu vệ cánh phải. 

Trước tình hình trên, nhiều nguồn tin khẳng định chiến lược gia người Hà Lan có kế hoạch mua thêm hậu vệ cánh phải ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, với mục tiêu hàng đầu là Denzel Dumfries. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, Chelsea đã triển khai dự án 'cuỗm' Dumfries từ tay Man Utd. 

TeamTalk dẫn nguồn từ Goal và Corriere dello Sport cho hay, Chelsea sẵn sàng gửi đến Inter Milan một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Hà Lan. Về phần mình, Inter không muốn chia tay Dumfries ở giai đoạn giữa mùa, thế nên The Blues được cho là sẽ đề nghị cho CLB này mượn Dumfries đến hết phần còn lại của mùa giải. 

Trong quá khứ, Inter chỉ phải bỏ ra hơn 13 triệu euro để chiêu mộ Dumfries từ PSV Eindhoven.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:05 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục