Chelsea chốt thương vụ 27 triệu bảng, dấu chấm hết cho sao Ligue 1

21:14 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ thủ đô London đang có những bước đi táo bạo trong việc ký hợp đồng với một trong những ngôi sao sáng nhất tại nước Nga mùa hè này.

Đội bóng của ông chủ Roman Abramovich sẽ từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao tại Ligue 1 là Jean Michael Seri nếu họ có thể đảm bảo việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ tài năng Aleksandr Golovin ngay trong mùa hè này, theo lời của Telegraph.

Theo đó, Chelsea đang có những cuộc đàm phán nghiêm túc với CSKA Moscow khi họ đặc biệt chú ý đến Golovin, và dự định sẽ chi ra số tiền khoảng 27 triệu bảng để mang người dẫn dắt lối chơi cho đội tuyển Nga tại World Cup 2018 về đội bóng.

 - Bóng Đá

 Chelsea sẽ từ bỏ Seri nếu họ chắc chắn chiêu mộ được Golovin từ CSKA Moscow.

Trên thực tế, đội bóng áo xanh rất muốn tăng cường nhân sự ở khu vực trung tuyến sau một mùa giải bết bát và họ đã từng tuyệt vọng trong các nỗ lực theo đuổi Jean Seri, người thuộc biên chế của câu lạc bộ OGC Nice, và cũng đang chơi rất thành công trong màu áo câu lạc bộ chủ quản.

Ngoài Chelsea, một loạt câu lạc bộ ở Premier League như Liverpool, Arsenal hay cả Manchester United cũng đã có tin đồn xoay quanh tiền vệ da màu này, nhưng theo Telegraph, đội bóng đương kim vô địch FA Cup có khả năng sẽ rời bỏ cuộc đua nếu họ đạt thoả thuận chiêu mộ Golovin.

Theo báo cáo, những lãnh đạo cấp cao của Chelsea thực sự coi ngôi sao đang chơi rất hay tại World Cup 2018 như là một phiên bản mới của Luka Modric, vì thế họ rất quyết tâm theo đuổi thương vụ này đến cùng.

Hiện tại Golovin đang cùng đội tuyển Nga ra sân tiếp đón đối thủ đến từ bán đảo Iberia, Tây Ban Nha, ở một trận đấu thuộc vòng 1/8 của World Cup 2018.

Vũ Quang Toản | 20:45 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục