Chelsea chốt số lượng trung vệ chiêu mộ mùa hè

06:05 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnPhóng viên chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa có những cập nhật về tình hình chợ hè của Chelsea.

 

The Blues đang muốn tăng cường tuyến sau của họ trong mùa hè này sau khi đã mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Jules Kounde của Sevilla và Matthijs de Ligt của Juventus là hai trong những hậu vệ được liên kết với việc chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này.

Romano cập nhật kế hoạch của Chelsea cho hàng thủ: "Chelsea sẽ ký 2 trung vệ vào mùa hè này nhưng cũng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về Levi Colwill, vì nhiều câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng lâu dài với trung vệ người Anh. Leicester, Crystal Palace, Brighton và Nottingham Forest đã hỏi mua Colwill."

4 players who could replace Antonio Rudiger at Chelsea - Bóng Đá

 Colwill đang được nhiều CLB liên hệ Chelsea để hỏi mua.

Hậu vệ trẻ này đã có một mùa giải tuyệt vời dưới dạng cho mượn với Huddersfield mùa trước. Tuy nhiên, anh khả năng vẫn chưa thể giành được vị trí ở Chelsea.

Trong số những đội quan tâm Levi, sự quan tâm của Forest là nổi bật nhất. Họ được dẫn dắt bởi Steve Cooper, người có một lịch sử làm việc ấn tượng với các cầu thủ trẻ. Từng huấn luyện ở cấp độ đội trẻ của Anh, ông rất được yêu thích trong số các cầu thủ trẻ.

Sau khi thi đấu rất tốt cho Huddersfield năm ngoái, bước tiếp theo của Levi chắc chắn là một câu lạc bộ Premier League và Forest mới lên hạng là phương án phù hợp với anh nhất vào lúc này.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 05:07 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục