Chelsea chốt hạ được người thay thế Kante

10:45 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnBLĐ Chelsea đang cật lực tìm kiếm một tân binh ở hàng tiền vệ hòng thay thế cho N'Golo Kante trong tương lai khi cầu thủ này đã bước qua ngưỡng 30.

 

Bàn thắng đầu tiên của Tchouameni cho Monaco:

Theo tờ Mirror, Chelsea đang tích cực tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Aurelien Tchouameni từ Monaco vào mùa Hè tới. Không chỉ Chelsea, Tchouameni còn được liên hệ bởi những ông lớn khác như Liverpool và Manchester United.

Chelsea chốt hạ được người thay thế Kante - Bóng Đá

 Tchouameni là một ngôi sao đang nổi của Monaco.

Tuy nhiên, báo cáo của Football.London chỉ ra rằng Chelsea sẽ có lợi thế lớn trong việc cạnh tranh với các đối thủ bởi họ thực sự cần người ở khu vực giữa sân. Đây là điều dễ hiểu khi cả Jorginho và Kante đều đã ở tuổi băm. Ở thời điểm này, mùa giải đã đi qua được hơn nửa chặng đường nhưng Kante chỉ mới ra sân 852 phút ở Premier League. 

Theo ghi nhận của Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 1991 đã ngồi ngoài 59 ngày kể từ đầu mùa vì các vấn đề với Covid-19 và chấn thương đầu gối lẫn chấn thương háng. Trước đó, trong cả mùa 2020/21, Kante chỉ vắng mặt đúng 6 ngày.

Cũng trong báo cáo của Football.London, HLV Thomas Tuchel dự kiến sẽ xây dựng tuyến giữa của Chelsea xoay quanh cái tên Tchouameni. Đây là một tiền vệ có thể chơi được cả vị trí 6 lẫn số 8 và xem Paul Pogba là một hình mẫu lý tưởng để học hỏi. 

Điểm thuận lợi là cả Tchouameni và Jules Koundé, trung vệ của Sevilla mà The Blues đang theo đuổi đều có chung một công ty đại diện, do đó, họ có lợi thế rất lớn trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, Monaco sẽ không để Tchouameni ra đi với giá rẻ.

Ngọa Long | 10:15 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục