Chelsea chồng 60 triệu euro tìm người thay Kepa

09:43 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Milan News, Chelsea đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu euro đến AC Milan để hỏi mua thủ thành Mike Maignan.

 

Người hâm mộ Chelsea hy vọng sự xuất hiện của HLV Mauricio Pochettino sẽ giúp câu lạc bộ nhanh chóng ổn định tình hình. Câu lạc bộ phía Tây London đã chi 600 triệu euro trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất nhưng chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 12.

Chelsea submit Mike Maignan offer - Bóng Đá

 Maignan đã có 2 năm tuyệt vời tại Milan.

Do họ sẽ không chơi tại cúp châu Âu vào mùa tới, điều này có thể cho phép Pochettino cắt giảm những người thừa và mang về những cầu thủ cần thiết cho kế hoạch của mình.

Theo Milan News, Chelsea đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu euro đến AC Milan để hỏi mua thủ thành Mike Maignan. Maignan đã có hai năm tuyệt vời tại San Siro. Sự xuất sắc của anh đã giúp AC Milan vô địch Serie A mùa giải 2021/22 và mới đây đã vào Bán kết Champions League. Ở chiều ngược lại, Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy có thể ra đi.

Andre Onana, thủ thành của Inter Milan là một mục tiêu khác của Chelsea. Nhiều thông tin cho rằng Chelsea chưa đáp ứng được mức phí mà Inter đề ra, nhưng The Blues vẫn chưa rút khỏi cuộc đua.

Ngọa Long | 09:13 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục