Chelsea chơi lớn, quyết tranh sao 60 triệu bảng với 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha

07:58 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnDavid Alaba trở thành mục tiêu chuyển nhượng được quan tâm hàng đầu trong bối cảnh The Blues cần gia cố hàng thủ.

Theo tờ Express, Chelsea đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về sân Stamford Bridge một hậu vệ trái đẳng cấp ở mùa hè năm nay. David Alaba trở thành mục tiêu tiềm năng nhất với The Blues.

Mặc dù vậy, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona trong thương vụ này. Với mong muốn nâng cấp, cải thiện hệ thống phòng ngự; HLV Frank Lampard rất cần một hậu vệ trái chất lượng hơn những quân bài mà ông đang có trong tay.

Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều không mang đến sự an tâm cần thiết cho người hâm mộ Chelsea bởi phong độ trồi sụt thất thường mùa giải năm nay. Trong khi đó, bản hợp đồng hiện tại giữa Alaba với Bayern Munich chỉ còn 1 năm nữa kết thúc.

Chelsea up against Barcelona and Real Madrid in pursuit of long-term transfer target - Bóng Đá

Lampard cần 1 hậu trái đẳng cấp ở mùa giải tới. 

Mặt khác, ngôi sao người Áo cũng khao khát thử sức mình ở môi trường mới. Chelsea từng quan tâm sát sao đến Alaba hồi tháng 1; tuy nhiên giờ đây họ sẽ đối mặt với thử thách hơn rất nhiều khi 2 gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha nhập cuộc tranh chữ ký của sao Hùm xám xứ Bavaria.

Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi dự kiến rơi vào khoảng 60 triệu bảng. "Anh Quốc và Tây Ban Nha là 2 môi trường tôi muốn thử sức mình. Real Madrid và Barcelona tại xứ đấu bò và những ông lớn khác ở Premier League," Alaba phát biểu với tờ BILD vào năm ngoái. 

Đẳng cấp của Alaba trong màu áo Bayern Munich

Anh Nguyễn | 07:00 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục