Chelsea chơi hay, Ferdinand nói thẳng suy nghĩ

17:49 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United, Rio Ferdinand đã có những nhận xét về Chelsea.

Sau khởi đầu mùa giải không được như kỳ vọng dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea đã cải thiện được rất nhiều kể từ khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản đội bóng. 

Hiện tại, The Blues đang nắm lợi thế trong cuộc đua top 4 Premier League và họ còn đứng trước cơ hội giành được danh hiệu FA Cup sau khi đánh bại Man City ở vòng bán kết. 

Nhận xét về những màn trình diễn của The Blues trong giai đoạn qua, cựu danh thủ Man United, Rio Ferdinand cho biết trên kênh Youtube Vibe with Five: "Hãy nhìn vào những màn thể hiện của Chelsea. Họ sẽ là lựa chọn của tôi khi được hỏi đội bóng nào có thể đăng quang ở Premier League năm sau

Chelsea chơi hay, Ferdinand nói thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

Chelsea đang chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel.  

Kể từ khi Thomas Tuchel đến, Chelsea đã cải thiện rất nhiều từ các khâu bảo vệ mành lưới cho đến tạo ra cơ hội tấn công. Những điều Tuchel làm được thật tuyệt vời và các kết quả họ gặt hái được lúc này thật không thể tin được". 

Rạng sáng mai (6/5), The Blues sẽ có trận đấu quan trọng gặp Real Madrid trong khuôn khổ trận lượt về vòng bán kết Champions League. Ở cuộc chạm trán trước, đại diện Tây London tạm giành được lợi thế với trận hoà 1-1 và họ đang đứng trước cơ hội lớn để giành quyền vào chơi trận chung kết, nơi Man City đang chờ sẵn. 

Video Kroos phỏng vấn trước trận Chelsea:

 
Đăng Huy | 16:51 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục