Chelsea chính thức hỏi mua Pulisic, Dortmund chốt giá

20:50 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi những đội bóng khác vẫn chưa có những động thái cụ thể, thì Chelsea đã chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho Christian Pulisic.

Hợp đồng của Pulisic với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2020, nhưng trước việc ngôi sao trẻ 20 tuổi này đang bị lung lay tinh thần trước những lời mời gọi từ các đội bóng lớn tại châu Âu, lãnh đạo Dortmund cũng đã quyết định xem xét để cho cầu thủ này được ra đi ngay trong tháng Giêng.

Chelsea chính thức hỏi mua Pulisic, Dortmund chốt giá  - Bóng Đá

 Chelsea đã chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho Christian Pulisic.

Được biết hiện rất nhiều đội bóng như Liverpool, Arsenal, PSG,... đều đang dành sự quan tâm rất lớn đến Pulisic, tuy nhiên không nhiều đội bóng được như Chelsea, khi họ vừa chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ người Mỹ này.

Hiện vẫn chưa rõ chi tiết lời đề nghị mà đội bóng thành London dành cho Pulisic, chỉ biết rằng Dortmund vẫn giữ nguyên quyết định ban đầu là chỉ để Pulisic ra đi nếu nhận được số tiền chuyển nhượng 70 triệu bảng.

Ở chiều hướng khác, Dortmund hiện cũng đang quan tâm rất lớn Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard (ngôi sao đang chơi trong màu áo Chelsea) như một phương án thay thế Pulisic trong tương lai.

Video tài năng của Christian Pulisic

Kỳ Anh | 19:55 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục