Chelsea chính thức công bố chữ ký đầu tiên trong tháng Giêng

12:00 Chủ nhật 23/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của mình trong tháng Giêng với việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Dylan Williams từ Derby.

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Chilwell tại Chelsea

Dylan Williams đã không xuất hiện trong trận đấu giữa Derby và Nottingham Forest hôm thứ 7 và HLV Wayne Rooney đã xác nhận rằng cậu học trò cưng của anh sẽ ra đi trong thời gian tới. 

Chelsea's first January signing confirmed as Dylan Williams completes move from Derby County - Bóng Đá

 Williams chính thức gia nhập Chelsea.

"Chúng tôi đã đồng ý một khoản phí với một CLB ở Premier League, mọi chuyện vẫn được tiến hành với trường hợp của Dylan Williams," Rooney chia sẻ.

"Đó là quyết định của tôi sau khi nói chuyện với cầu thủ, tôi cảm thấy mình không thể từ chối việc một cậu bé trẻ tuổi có cơ hội được chơi ở Premier League," thuyền trưởng Derby nói. 

Và đến nay, thông tin chính thức đã được xác nhận khi trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Williams thông báo mình đã ký kết hợp đồng với CLB Chelsea. 

Anh viết: "Chà, tôi thực sự rất vui mừng khi được ký hợp đồng với một trong những CLB lớn nhất thế giới. Cảm ơn rất nhiều vì tất cả những gì mà các nhân viên và cầu thủ ở Derby đã làm."

"Tôi sẽ không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu," Williams kết lại.

Ở mùa giải này, Williams đã có 6 trận đấu cho Derby ở Championship. Anh chơi nổi bật trong vai trò một hậu vệ cánh trái và đang được Thomas Tuchel nhắm đến như là một người có thể thay thế Ben Chilwell. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 2003 này còn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Ngọa Long | 11:30 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục