Chelsea chính thức công bố 3 bản hợp đồng mới

20:26 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa quyết định trói chân hàng loạt tài năng sáng giá trong Học viện của mình.

 

Trang chủ của Chelsea đưa ra thông báo, họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Charlie Webster thêm một năm, và trước mắt thì tiền vệ này sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến mùa Hè năm 2024. Sau 14 lần ra sân tại Premier League 2 mùa này, tài năng 18 tuổi gây ấn tượng với những siêu phẩm trước đội trẻ Leicester City hay West Ham United, và tổng cộng thì anh đã có cho mình 5 bàn thắng.

Winners and losers - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Chelsea đang gặp khó khăn, hiển nhiên là HLV Graham Potter sẽ khó lòng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân.

Cùng với Webster, cái tên tiếp theo được The Blues trói chân là Ronnie Stutter, người mới trở lại thi đấu trong trận gặp Cambridge United ở FA Youth Cup hồi tuần trước, sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương dai dẳng. Tương tự Webster, bản hợp đồng mới của tiền đạo này cũng sẽ kéo dài đến mùa Hè năm 2024.

Và bản hợp đồng cuối cùng vừa được Chelsea công bố là Harrison McMahon, đồng đội của Stutter ở đội U18. Tiền vệ người Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ, giúp anh gắn bó với The Blues đến mùa Hè năm 2025. McMahon mới đây cũng đã được góp mặt trong cuộc đối đầu Cambridge.

Huỳnh Phong | 19:56 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục