Chelsea chính thức bán tiền vệ 22 tuổi

05:40 Thứ bảy 29/01/2022

Crewe Alexandra đã chính thức chiêu mộ thành công Tariq Uwakwe từ Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

 

HLV Tuchel khen ngợi Dembele

Tariq Uwakwe sinh ra ở London, gia nhập Chelsea từ đội U9, và đã từng được tập luyện với đội một The Blues vào đầu mùa giải này nhưng chưa bao giờ chính thức ra mắt câu lạc bộ.

Official: Crewe Alexandra sign Tariq Uwakwe from Chelsea - Bóng Đá

 Tariq Uwakwe đã là người của Crewe Alexandra.

Uwakwe đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Accrington Stanley ở League One. Anh ghi 4 bàn sau 21 lần ra sân cho Stanley, đây là lần chuyển nhượng cho mượn duy nhất trong sự nghiệp của anh ở Chelsea. Anh cũng đã có những lần khoác áo đội tuyển Anh ở các cấp độ U18, U19 và U20.

Uwakwe là một tiền vệ tấn công đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí trên sân, trong đó có vị trí hậu vệ cánh. Tuy nhiên, anh ấy mới chỉ có bảy lần ra sân trong mùa giải này cho đội U23 Chelsea, ghi một bàn thắng trong trận đấu ở vòng 2 EFL Trophy với Forest Green.

Quyết định ra đi của của Uwakwe là hoàn toàn dễ hiểu, khi anh muốn được ra sân thường xuyên hơn. Trong khi đó, Uwakwe cũng không quá nổi bật để Chelsea giữ anh ở lại lâu dài và tiếp tục đặt niềm tin.

Crewe hiện đang vật lộn ở khu vực xuống hạng của League One, với chỉ 5 chiến thắng sau 27 trận đã đấu. Sự góp mặt của Uwakwe là một cú hích lớn cho họ trong giai đoạn khó khăn này.

Minh Tuấn | 05:10 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục