Chelsea chính là lý do Jorginho chưa thể tới Man City

23:16 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ nhảy vào tranh giành sự phục vụ của Jorginho cùng Chelsea theo yêu cầu của HLV Sarri.

Jorginho là một trong những mẫu tiền vệ có khả năng kiểm soát và điều phối bóng được xem là tốt nhất tại châu Âu hiện nay, và anh cũng đã đóng góp rất nhiều vào những thành công mà Napoli có được trong mùa giải vừa qua.

Chelsea chính là lý do Jorginho chưa thể tới Man City - Bóng Đá

 Chelsea đang muốn phá Man City vụ Jorginho

Cũng nhờ tài năng của mình, Jorginho đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng như Barcelona, Man Utd, Man City,... Trong số này, đội bóng đang chiếm ưu thế theo chính đại diện của Jorginho - Joao Santos xác nhận là Man City.

Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad vẫn chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào liên quan đến Jorginho. Theo nhiều nguồn tin, thì lý do đằng sau sự việc này chính là vì Chelsea.

Mặc dù chưa chính thức, nhưng Chelsea sẽ bổ nhiệm Sarri trở thành HLV trưởng của đội bóng thay cho Conte trong mùa tới. Được biết ông Sarri đã yêu cầu Chelsea phải chiêu mộ bằng được cậu học trò của mình tại Naples tới London trong mùa Hè này.

Đáp lại yêu cầu đó, The Blues dự kiến sẽ đưa đến Napoli mức giá 50 triệu bảng dàng cho Jorginho, tức cao hơn 5 triệu so với mức đề nghị của Man City hiện tại.

Video tài năng của Jorginho

Kỳ Anh | 22:40 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục