Chelsea chiến đấu đến giây cuối cùng vì chữ ký 120 triệu euro

05:25 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn sẽ theo đuổi tới cùng thương vụ Enzo Fernandez khi mà thời điểm TTCN mùa Đông đóng cửa đã cận kề.

 

Sau một kỳ World Cup 2022 cực kỳ thành công trong màu áo đội tuyển Argentina, Enzo Fernandez đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, trong đó có Chelsea. Theo các báo cáo, The Blues đã có lúc gửi đề nghị 100 triệu euro đến Benfica nhưng vẫn bị từ chối. 

Chelsea chiến đấu đến giây cuối cùng vì chữ ký 120 triệu euro - Bóng Đá

 Chelsea quyết theo đuổi đến cùng Enzo.

Benfica thời điểm này xác nhận họ chỉ bán Enzo nếu Chelsea chồng đủ 120 triệu euro, tức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Ký giả Fabrizio Romano thông tin chi tiết hơn về thương vụ trên Twitter cá nhân: "Chelsea sẽ nỗ lực đến cùng vì Enzo. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Chưa có kiểm tra y tế. Nó sẽ được hoàn thành ở Bồ Đào Nha nếu hai câu lạc bộ có thể đạt được sự thống nhất hoàn toàn."

Vào hôm thứ 2, HLV trưởng Benfica, Roger Schmidt của Benfica xác nhận rằng Enzo vẫn là người của họ. 

"Hiện tại cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy vẫn ở đây nên không có thỏa thuận nào. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong hai ngày tới và sau đó tôi sẽ rất vui khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, và chúng tôi có thể tập trung hoàn toàn vào các cầu thủ ở đội hình của chúng tôi," Schmidt cho biết.

Ngọa Long | 04:27 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục