Chelsea chia tay cái tên tiếp theo sau Frank Lampard

23:11 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vn"Cánh tay phải" đắc lực của HLV Frank Lampard cũng đã rời khỏi Stamford Bridge.

Sau tất cả, Chelsea cũng đã đi đến quyết định sa thải HLV Frank Lampard sau chuỗi thành tích tệ hại tại Premier League. Rõ ràng, với việc đã đầu tư gần 250 triệu bảng vào TTCN mùa Hè, BLĐ The Blues không có lý do gì để hài lòng với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 19 vòng đấu.

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa công bố quyết định dành cho tương lai của Jody Morris - trợ lý HLV của Lampard. Song, theo tiết lộ từ Football London, n khi Super Frankie bị sa thải thì Morris cũng đã rời Chelsea. Dù vậy, vẫn chưa rõ quyết định này được đưa ra bởi The Blues hay cựu tiền vệ 41 tuổi.

Jody Morris leaves Chelsea following Frank Lampard's dismissal - Bóng Đá

 Morris chia tay Chelsea. 

Trước khi trở thành "cánh tay phải" của Lampard, Morris đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình trong bốn năm dẫn dắt đội trẻ Chelsea. Đáng chú ý, ông từng giúp đội U18 của The Blues giành được FA Youth Cup vào năm 2018.

Cuối mùa bóng đó, Morris rời Cobham để trở thành trợ lý của Lampard tại Derby. Cả hai đã suýt giúp CLB này thăng hạng lên Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền, nhưng rốt cuộc họ lại để thua trong trận chung kết play-off.

Không lâu sau, Morris cũng theo chân Lampard trở lại Chelsea, và ông đóng vai trò quan trọng giúp nhiều cầu thủ trẻ của Học viện thăng tiến như Mason Mount, Reece James, Billy Gilmour hay Tammy Abraham.

Lampard phát biểu sau trận thắng Luton Town 

 
Huỳnh Phong | 22:13 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục