Chelsea chỉ còn cách Zouma một bước chân

13:04 Thứ sáu 31/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Goal, Chelsea đã thống nhất được với Saint-Etienne về mức phí chuyển nhượng tài năng trẻ Kurt Zouma. Và trung vệ 19 tuổi hiện tại sắp hoàn tất việc ký kết để gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào ngày cuối cùng của kỳ CN mùa đông.

Vào ngày hôm qua đã có nguồn tin cho rằng, Chelsea đã gặp trở ngại sau khi Saint-Etienne đã đòi mức phí 18 triệu euro cho Kurt Zouma, còn The Blues quyết không đáp ứng nhu cầu của đại diện nước Pháp.

Kurt Zouma sắp cập bến Stamford Bridge. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất từ RMC, hai đội bóng trên cuối cùng đã thống nhất được khoản phí chuyển nhượng cho tài năng trẻ 19 tuổi. Nó được cho là vào khoảng 15 triệu euro và thỏa thuận này có lẽ sẽ sớm được hoàn tất.

Trước đó Kurt Zouma đã từng công khai muốn chuyển đến Chelsea thi đấu sau khi được đích thân HLV Jose Mourinho nói chuyện trực tiếp qua điện thoại. Vì vậy cuộc đàm phán chỉ là hình thức, còn sớm hay muộn Zouma cũng sẽ trở thành người của đội bóng thành London.

Kurt Zouma đã ra mắt đội 1 Saint-Etienne vào năm 16 tuổi và từ đó đến nay trung vệ người Pháp đã có hơn 50 lần thi đấu cho đội chủ sân Stade Geoffroy-Guichard. Có thể Zouma sẽ là tân binh thứ 3 của Chelsea trong tháng 1 này sau khi chiêu mộ thành công Nemanja Matic và Mohamed Salah.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục