Chelsea chi 30 triệu bảng cho thần đồng 17 tuổi

05:33 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues đã nhắm đến một gương mặt giàu triển vọng của CLB Fulham. Theo báo chí xứ sương mù, thương vụ có khả năng xảy ra vào tháng Một.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ Mirror cho hay, Chelsea sẵn sàng duyệt chi 30 triệu bảng để sở hữu thần đồng Fulham, Luke Harris. Tiền vệ 17 tuổi có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển xứ Wales ở 2 trận đấu gặp Bỉ và Ba Lan tại UEFA Nations League.

Trong màu áo U17 Fulham, Harris lập hattrick vào lưới U17 Chelsea. Sao mai sinh năm 2005 ngồi dự bị ở thất bại 1-2 của xứ Wales trước Bỉ. Đoàn quân Rob Page sẽ có cuộc đụng độ với Ba Lan ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Nations League.

Theo Mirror, Chelsea sẽ đẩy mạnh đàm phán với Fulham nhằm có được chữ ký của Harris ở phiên chợ Đông năm nay. Bản hợp đồng rơi vào khoảng 25 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Chelsea ready to pay £30m for Fulham’s teenage wonderkid Luke Harris - Bóng Đá

Harris trong màu áo Fulham.

Harris ra mắt Fulham ở trận đấu với Crawley Town tại Carabao Cup vào tháng 8. Bản hợp đồng hiện tại Harris và đội bóng thành London có thời hạn đến năm 2025.

"Tôi thực sự hài lòng khi được CLB gia hạn hợp đồng. Tôi khoác áo Fulham từ khi còn rất trẻ. Tôi sẽ không có được thành công ngày hôm nay nếu không có sự ủng hộ từ bố mẹ, những người đã hy sinh rất nhiều cho tôi. Tôi đang tận hưởng bầu không khí bóng đá ở đây; đồng thời hào hứng với những kế hoạch sắp tới" Harris cho hay.

Trong khi đó, HLV trưởng Marco Silva đánh giá cao tài năng của tiền vệ 17 tuổi: "Chúng ta phải kiên nhẫn với cậu ấy, đồng thời không tạo áp lực lên Harris. Cậu ấy sẽ có cơ hội ở đội 1 vì sở hữu tố chất nổi bật".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:03 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục